Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Posted by Unknown on 20:56 No comments
Như các bạn đã biết thì Viber, Zalo, Kakao Talk, Line là những ứng dụng cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet đã chính thức có mặt trên máy tính (Windows và Mac), rất tiện lợi cho người dùng cả trong việc thao tác, lẫn lợi ích kinh tế (ngay cả khi bạn không có smartphone những vẫn có thể nhắn tin gọi điện miễn phí cho bạn bè được).
Chính từ những tiện ích cực lớn đó, những ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí này đã được đông đảo người dùng đón nhận trong thời gian qua, tạo nên một cộng đồng sử dụng ứng dụng vô cùng lớn (thậm chí tại 1 số quốc gia, số người dùng những ứng dụng này còn vượt qua cả ứng dụng nổi tiếng Facebook).
Số người sử dụng smartphone đang ngày càng tăng. Cùng với đó là người dùng Viber, Zalo, Kakao Talk và Line ngày càng lớn mạnh, kéo theo nhu cầu rất lớn của những nhà quảng cáo: những công ty, những cá nhân kinh doanh online, cần 1 thị trường quảng cáo lớn, mới mẻ.
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, AloxoVn Team đã cho ra mắt phần mềm nhắn tin quang cáo tự động hàng loạt đến những người đang sử dụng Viber, Zalo, Kakao Talk, Line… với những tính năng ưu việt nhất (Phiên bản 1.x đầu tiên tạm thời chỉ nhắn tin được trên Viber, trong tương lai sẽ mở rộng thêm các phần mềm khác như Zalo, Kakao Talk, Line…)
[IMG]
Giao diện chính phần mềm quảng cáo trên Viber, Zalo, Kakao Talk
Chức năng chính của phần mềm quảng cáo trên Viber :

  • Tự động kết nối tới các ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí, điều khiển nó làm theo ý bạn.
  • Tự động nhắn tin quảng cáo tới toàn bộ các số điện thoại bạn muốn.
  • Có thể gọi điện và nhắn tin hàng loạt cho danh sách số điện thoại từ file excel.
  • Tự động hoán đổi nội dung tin nhắn để không bị cho là spam
  • Phần mềm cài trên máy tính, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dùng.
  • Bạn chỉ cần kích hoạt Viber trên Smartphone 1 lần sau đó sử dụng nhắn tin gọi điện hàng loạt cho các khách hàng trong danh sách excel của bạn.
  • VIỆC GỬI TIN VÀ GỌI ĐIỆN LÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Như vậy là bạn có thể nhắn tin quảng cáo cho hàng triệu, hàng triệu người, với chi phí là 0đ (chỉ cần có mạng internet là gửi được)

NGHIÊM CẤM SỬ DỤNG PHẦN MỀM CHO MỤC ĐÍCH SPAM !
Chúng tôi tin tưởng, phần mềm quảng cáo này sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của bạn. Và giúp bạn tiếp cận 1 thị trường quảng cáo đầy tiềm năng, hoàn toàn miễn phí!
Liên hệ mua phần mềm: 
HOTLINE; 0978 979 876
Mr. Nam: 0943.895.474
Yahoo: aloxovn_hn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét